Kinh nghiệm giúp quảng cáo Pano chợ thêm ấn tượng

Quảng cáo Market Pano là một trong những kênh quảng cáo ngoài trời, có tác dụng tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tốt, đặc biệt là đối với các bà nội trợ. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả quảng cáo phụ thuộc khá lớn vào thiết kế và hình thức Pano mà công ty lựa chọn.

Vậy, bức tranh toàn cảnh thị trường ấn tượng như thế nào? Hãy cùng Adsngoaitroi khám phá điều đó.

Đặc điểm của quảng cáo toàn cảnh thị trường

+ Bảng quảng cáo có ưu điểm là kích thước lớn, hình ảnh rõ nét, dễ thu hút sự chú ý của người qua lại.

+ Xét về định vị và đối tượng mục tiêu, Pano là một trong những định dạng quảng cáo phù hợp nhất cho ngành hàng tiêu dùng, hàng gia dụng và các nhóm hàng khác.

+ Chi phí đầu tư của Pano sẽ không quá lớn, phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ.

+ Pano thường có nhiều loại kích thước từ 10-50 mét vuông và được làm bằng chất liệu bạt

+ Hiflex-một loại chất liệu có khả năng chống thấm nước, độ bền cao và có khả năng chống chịu với thời tiết xấu.

+ Vị trí lắp đặt: ngoài cửa chợ lắp đặt các tấm vách trước chợ,… có khả năng phủ sóng, người dùng tiếp cận tốt.

Đặc biệt mật độ giao thông quanh chợ có xu hướng rất đông đúc, nhất là vào những ngày cuối tuần. Do đó, khả năng tiếp cận của hình thức quảng cáo Pano – khả năng thu hút thị trường người dùng là rất cao

Những Hình Thức Pano Chợ Ấn Tượng

Nếu trước kia nhiều doanh nghiệp đầu tư vào hình thức quảng cáo bằng màn hình LED trước cổng chợ thì giờ đây các thiết kế Pano lại được ưu ái lựa chọn hơn bởi sự chuyên nghiệp – sáng tạo và không phải chia sẻ không gian cho bất kỳ thương hiệu nào khác.

Hơn thế nữa, các yếu tố như chi phí – tính hiệu quả – thời gian cho chiến dịch quảng cáo với Pano chợ cũng được đánh giá cao hơn so với nhiều hình thức quảng cáo khác.

Một số hình thức pano chợ nổi bật:

1. Pano quảng cáo tĩnh

Pano quảng cáo tĩnh là dạng Pano truyền thống được sử dụng từ trước đến nay. Để loại hình quảng cáo này nổi bật thì cần một thiết kế đẹp – độc đáo – màu sắc bắt mắt và đặc biệt là chất lượng in ấn, thi công phải chuyên nghiệp.

Pano quảng cáo tĩnh
Pano quảng cáo tĩnh

2. Pano quảng cáo dạng die cut

Pano quảng cáo dạng die cut có thiết kế cắt hình sinh động, tạo điểm nhấn đặc biệt trên Pano và thu hút ánh nhìn của khách hàng hiệu quả.

Thông thường, các chi tiết được lựa chọn die cut thường là các dòng text, slogan hay hình ảnh của sản phẩm.

Loại quảng cáo này yêu cầu thiết kế – thi công không quá phức tạp nên chi phí chênh lệch không quá lớn so với Pano tĩnh truyền thống.

Pano quảng cáo dạng die cut
Pano quảng cáo dạng die cut

3. Pano quảng cáo 3D

Pano quảng cáo 3D là dạng Pano có thiết kế nổi bật với các chi tiết 3D sinh động như mockup nổi 3D, các dải đèn xung quanh hình ảnh sản phẩm,… và vật liệu sử dụng cũng đa dạng hơn với formex cứng, khung kim loại, đèn Led.

Chi phí cho Pano quảng cáo 3D sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của thiết kế. Tuy nhiên, sự chênh lệch thường rất cao so với các loại Pano còn lại. Vì thế, hình thức quảng cáo này không quá thông dụng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Pano quảng cáo 3D
Pano quảng cáo 3D

** Ngoài ra, còn có hình thức Pano quảng cáo dạng động (trivision) nhưng loại quảng cáo này thường không được lựa chọn cho vị trí ở chợ.

Chi Phí Thực Hiện Cho Pano Chợ Được Tính Như Thế Nào?

Chi phí Pano quảng cáo ở chợ thường được tính dựa trên các tiêu chí:

  • Diện tích của Pano.
  • Thời gian đặt Pano (3 tháng, 6 tháng hay 1 năm tùy theo kế hoạch của nhãn hàng).
  • Vị trí tỉnh thành, vị trí chợ đặt Pano.

Một số lưu ý:

  • Báo giá sẽ bao gồm thủ tục xin phép và in ấn hoàn tất thành phẩm cho lần đầu thi công.
  • Nếu chọn loại Pano quảng cáo dạng die cut hay 3D thì chi phí phát sinh sẽ được tính riêng (phụ thuộc vào size và độ khó của chi tiết).

Tùy vào sản phẩm, đối tượng khách hàng cũng như chiến lược quảng cáo mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn loại Pano, kích thước cũng như vị trí lắp đặt phù hợp.

Nguồn: adsngoaitroi.vn/hinh-thuc-quang-cao-giup-pano-cho-an-tuong

Đăng bởi adsngoaitroihcm

https://adsngoaitroi.vn/ - Chúng tôi có sự trải nghiệm thực tế lâu năm về thị trường quảng cáo ngoài trời (kể cả về lên kế hoạch và thực thi), nắm rõ thông tin số liệu thực tế về các hình thức / địa điểm quảng cáo

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia